Đang tải... Vui lòng chờ...
ico policy3 Hợp tác
Phát triển
ico policy4 Lắng nghe
Thấu hiểu
 
 
 
KẾT NỐI VỚI HDT








Linked công ty dệt may Hoàng Dũng

 

Đăng ký nhận Email
Hỗ trợ online
 

Yahoo:    Kinh doanh 

Skype:   Kinh doanh

ĐT: 03503 670 935

 

Đức, thị trường lớn cho hàng dệt may

Với dân số hơn 82 triệu người, Đức là thị trường lớn nhất ở EU, đây là điều kiện tốt cho nhiều mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là hàng dệt may.

Hiện nay, Đức là nước có tỷ trọng nhập khẩu hàng dệt may lớn nhất EU. Theo số liệu thống kê, năm 2010, kim ngạch xuất khẩu  mặt hàng này của Việt Nam sang Đức tăng 13,11% so với cùng kỳ năm 2009, đạt 445,85 triệu USD. Riêng tháng 1/2011, kim ngạch đạt 58,8 triệu USD, tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mặc dù hàng Trung Quốc đang xuất vào Đức nhiều, song người Đức không muốn lệ thuộc vào hàng Trung Quốc, bên cạnh đó người Đức lại rất chú trọng đến chất lượng thành phẩm cũng như sự kỳ công của những người sản xuất thể hiện qua mũi kim đường chỉ, do đó đây sẽ là những lợi thế mà DN Việt Nam có thể khai thác.

Một điều thuận lợi khác là mức tiêu thụ hàng may mặc của người dân Đức rất lớn. Trung bình mỗi tháng một gia đình tiêu thụ hết 23 euro cho quần áo nam, 44 euro cho quần áo nữ, 8 euro dành để mua quần áo trẻ em, và khoảng 12 euro sử dụng cho các mặt hàng dệt may khác. Đây có thể là cơ hội tốt cho các DN Việt.

Theo các chuyên gia, để được người tiêu dùng Đức ủng hộ, các DN nên lưu ý một số xu hướng mà người tiêu dùng ưa thích. Về trang phục thể thao, chủ yếu tập trung những loại trang phục của những môn thể thao phổ biến như bóng chuyền bãi biển, trượt pa-tanh, leo núi, trượt tuyết, đạp xe, và chơi gôn,…

Đối với trang phục mặc ngoài của nam giới, họ thường thích mua hàng giảm giá, căn cứ vào sự tiện dụng và thoải mái của sản phẩm. Đáng chú ý, nhóm khách hàng chính chủ yếu là những người từ 30 tuổi trở lên, ít sử dụng những trang phục phù hợp lứa tuổi mà chuyển sang những loại thường phục, tiện cho sinh hoạt và giúp họ trẻ trung hơn.

Để có thể tăng kim ngạch tại thị trường này, DN cần chủ động lập những kế hoạch cụ thể và mang tính lâu dài, với những phân khúc thị trường rõ ràng phù hợp với khả năng của DN.
Điều lưu ý cho các DN khi xuất khẩu sang Đức là việc buộc phải tuân thủ quy chuẩn của cả EU và của Đức (so với luật chung của EU thì luật của Đức nghiêm ngặt hơn), trong đó cần chú trọng đến 3 tiêu chuẩn: chất lượng, vệ sinh sản phẩm và trách nhiệm xã hội.

Ngoài ra, khi sử dụng nguyên phụ liệu dệt may, DN nên tránh các chất gây cháy như PPF hoặc nguyên liệu có tính chất tẩy trùng, bởi với các chất không đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng thì hải quan Đức sẽ tiêu huỷ và chi phí tiêu huỷ do phía Việt Nam chi trả.
Tin rằng với những lợi thế của mình, hàng dệt may của Việt Nam sẽ được ưa chuộng tại Đức, từ đó mở ra một thị trường lớn cho DN Việt./.

Ven.vn

 

Tag: Textile industry, textile company, textile fabric, vai, vải, gia công, gia cong, hoàng dũng, bảo hộ, bao ho, thời trang, thoi trang, dệt may, vải đồng phục, det may, đồng phục, dong phuc, cong ty det, the fabric, may mặc, may mac.

In văn bản


Dệt may Việt Nam
Hỗ trợ đào tạo nhân lực dệt may

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định hỗ trợ 63.454,3 triệu đồng cho Tập đoàn Dệt May Việt Nam từ nguồn chi sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc ngân sách trung ương năm 2016 để đào tạo nguồn nhân lực Dệt May năm 2016.

Những gương mặt nữ dệt may anh dũng

Tới thăm nhà truyền thống Ngành Dệt May Việt Nam (Nam Định), một trong những ấn tượng mạnh mẽ để lại trong long khách tham quan, đó là hình ảnh những người phụ nữ trong lao động và chiến đấu. Lịch sử phát triển ngành dệt may gắn liền với hai cuộc chiến tranh chống giặc Pháp và Mỹ, giành lại độc lập tự do và thống nhất đất nước, do đó bên cạnh việc sản xuất, người dệt may còn chiến đấu, đặc biệt là những người phụ nữ dệt may anh dũng.

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may 2016

Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp dệt may, thiết bị và nguyên phụ liệu 2016 (SAIGON TEX 2016) đã chính thức khai mạc ngày 30/3/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SEEC), TPHCM, thu hút 1.065 công ty đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Dệt may Thế giới
Viện Dệt Đài Loan tiết lộ xơ phát sáng sau 7 năm nghiên cứu

Sau 7 năm nghiên cứu,Viện Dệt Đài Loan (TTRI) đã phát minh ra xơ phát sáng mang tính đột phá có tên gọi là Lumi Long, loại xơ phát sáng lóng lánh trong bóng tối.

Trang phục chịu nhiệt lên tới 1.200 độ C

Chất liệu vải đặc biệt giúp cho bộ trang phục chịu được lửa, băng và bức xạ điện từ trong những tình huống cứu hộ khẩn cấp.

Hiệu quả vững chắc của ngành may Campuchia

Theo thông tin do tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đưa ra, trong nửa đầu năm 2015 ngành may mặc Campuchia tiếp tục đạt hiệu quả vững chắc.

Thị trường nguyên liệu
Sản lượng bông toàn cầu vụ 2015/2016 xuống thấp nhất trong 6 năm

Bộ Nông nghiệp Mỹ thông báo rằng sản lượng bông toàn cầu vụ 2015/2016 có thể thấp nhất trong 6 năm qua đạt 107,4 triệu kiện, thấp hơn dự báo hồi tháng 9 và năm trước 10%.

DỆT MAY CHỊU SỨC ÉP KHỔNG LỒ VỀ NGUỒN NGUYÊN LIỆU

Chi nhập khẩu vải của ngành dệt may trong năm 2015 lên tới 10,85 tỷ USD. Ngành dệt may đang cần thêm nhiều nhà máy sản xuất vải để giảm phụ thuộc nhập khẩu.

Giá bông cao và giá polyeste thấp ảnh hưởng tới ngành dệt Trung Quốc

Giá bông nội địa cao và giá polyeste thấp ở Trung Quốc đã làm ngành kéo sợi bông của quốc gia tiêu thụ nhiều bông nhất thế giới này trở nên kém cạnh tranh. Chỉ số Cotlook A Index và giá của polyeste ở Trung Quốc gần như bằng nhau trong suốt những năm 2000, với việc giá bông đôi khi rẻ hơn.

Quản trị doanh nghiệp
10 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ

Trong thời kỳ mới hình thành, sự ra mắt của một doanh nghiệp có thể tạo ra một luồng khách hàng tò mò ban đầu. Tuy nhiên, số lượng khách hàng này rồi sẽ vãng dần và nhiều doanh nghiệp nhỏ sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ bình ổn với số lượng khách hàng ổn định hơn nhưng cũng ít hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách với các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ những phương pháp đơn giản và hữu hiệu để bạn có thể "làm mới doanh nghiệp của mình và mang lại lợi nhuận cao hơn".

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP THEO MÔ HÌNH 3 CHIỀU

Dân gian có câu “Vững như kiềng ba chân”. Sự ổn định và chắc chắn của kiềng ba chân được vận dụng phổ biến không chỉ trong các câu hát dân gian, hay trong truyện Tam quốc mà còn được đề cập trong lĩnh vực khoa học quản lý. Bài viết sẽ giới thiệu mô hình 3D (three dimensions) trong quản lý, giới thiệu bởi Giáo sư Kopelman (trường Quản trị kinh doanh New York)

Hiệp định ATIGA giúp xóa bỏ hàng rào thuế quan trong ASEAN vào năm 2018

Việt Nam đã ký kết gần 10 hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương ở nhiều mức độ khác nhau, trong đó nổi bật nhất là chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sau ngày 31/12/2015.

Công nghệ thông tin
Vỏ độ iPhone 5/5s/SE thành iPhone 6 đang được bày bán công khai

Mức giá cho 1 lần độ vỏ iPhone 6 chỉ giao động khoảng 500.000 đồng, chưa bao gồm công thay.

Công cụ tìm kiếm Google bất ngờ truy cập được tại Trung Quốc

Đêm qua theo giờ Trung Quốc, nhiều blogger tại nước này đã chia sẻ việc dễ dàng truy cập vào công cụ tìm kiếm của Google.

Nokia và Apple thay đổi chính sách, FPT có nguy cơ sụt giảm doanh thu

FPT hiện là cổ phiếu đầu ngành công nghệ và cũng là cổ phiếu blue-chip trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Thiết kế bởi Bizweb